Bí quyết viết bài quảng cáo trên Facebook

photo-Bí quyết viết bài quảng cáo trên Facebook

1. Sử dụng mẫu câu ngắn khi viết bài quảng cáo Facebook

Trên thực tế, sự chú ý của con người có xu hướng “siêu ngắn”, chỉ khoảng 8 giây mà thôi. Vì thế, các câu dẫn dài sẽ không hiệu quả đối với bài quảng cáo của bạn. Nó có thể khiến người đọc sao nhãng và mất tập trung.

Thay vì khiến khách hàng cảm thấy chán nản với những câu văn lê thê và sáo rỗng. Cách tốt nhất là hãy tập trung trực tiếp vào sản phẩm. Sử dụng những câu ngắn gọn, súc tích để hấp dẫn họ.

2. Viết bài quảng cáo Facebook với các cấu trúc câu khác nhau

Đừng ngần ngại thể hiện sự sáng tạo khi viết bài quảng cáo. Vì điều đó có thể khiến bài viết của bạn trở nên hấp dẫn, độc đáo hơn.

Nếu “đóng đinh” chỉ một “style” từ đầu đến cuối, sản phẩm của bạn sẽ không có gì đặc biệt cả. Như vậy thì làm sao có người thích nó được.

Việc sử dụng linh hoạt nhiều kiểu câu khác nhau trong bài quảng cáo có thể giúp bạn duy trì được sự hào hứng của người đọc.

Tất nhiên rồi, bạn càng “biến hóa” đa dạng trong phong cách viết bao nhiêu thì bài viết quảng cáo càng bớt nhàm chán đi bấy nhiêu.

3. Hãy viết bài quảng cáo Facebook thật ngắn gọn

Cần nhớ rằng, đừng quá tham lam “nhồi nhét” tất cả những thông tin mà bạn có vào trong bài quảng cáo. Bởi khách hàng dễ bị “bội thực” với quá nhiều thông tin.

Vậy nên, khi viết bài quảng cáo Facebook, hãy đưa thông tin vào một cách có chọn lọc, vừa đủ để khách hàng cảm thấy tò mò và muốn được biết nhiều hơn nữa.

Một bài quảng cáo ngắn gọn mới giúp bạn làm được điều đó.

4. Kết thúc bài quảng cáo Facebook bằng một CTA (kêu gọi hành động)

Với một bài quảng cáo hay, ngoài việc phần mở đầu cần “tóm gọn” sự chú ý của người đọc thì phần kết cần thôi thúc, kêu gọi họ hành động.

Vì thế, hãy viết đoạn kết này thật sáng tạo, thật đặc biệt khiến người đọc cảm thấy hứng thú, khao khát muốn hiểu thêm về sản phẩm của bạn và phải quyết định mua hàng ngay lập tức.

5. Đọc lại và viết lại bài quảng cáo Facebook nếu cần

Sau khi viết bài quảng cáo xong, hãy đọc lại sản phẩm của mình. Kiểm tra bài viết thật cẩn thận và nên viết lại nếu cần.

Công việc kiểm tra này cũng quan trọng không kém gì quá trình viết bài. Chỉ cần một lỗi nhỏ xuất hiện cũng có thể làm giảm uy tín cũng như độ chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng. Bởi lẽ, hầu hết mọi người đều bỏ qua những bài quảng cáo có lỗi sai về chính tả, ngữ pháp. Cẩn thận vẫn hơn.

SHTK

 

admin

Đối tác của chúng tôi

about

Theo dõi chúng tôi

short